Nội dung chính
Scroll down

TÔN VINH HÀNH TRÌNH
HẠNH PHÚC NHẤT CỦA SẮC ĐẸP

TÔN VINH HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC NHẤT CỦA SẮC ĐẸP

Phái đẹp tìm đến Lancôme để trở nên rạng rỡ hơn,
và họ rời đi với niềm hạnh phúc trọn vẹn.”

Armand Petitjean


Armand Petitjean là một người Pháp mang trong mình những giấc mơ vươn xa toàn cầu. Là người tiên phong trong việc lan tỏa văn hóa làm đẹp kiểu Pháp, ông cùng người vợ của mình đã bắt đầu hành trình kiến tạo nên một thương hiệu có thể sánh ngang với những đế chế mỹ phẩm hàng đầu. Không chỉ là mỹ phẩm, ông mang theo mình một sứ mệnh: Mở lối đưa tinh thần l’élégance à la française – vẻ đẹp thanh lịch kiểu Pháp tỏa sáng trên trường quốc tế.

Phái đẹp tìm đến Lancôme để trở nên rạng rỡ hơn,
và họ rời đi với niềm hạnh phúc trọn vẹn.”

Armand Petitjean


Armand Petitjean là một người Pháp mang trong mình những giấc mơ vươn xa toàn cầu. Là người tiên phong trong việc lan tỏa văn hóa làm đẹp kiểu Pháp, ông cùng người vợ của mình đã bắt đầu hành trình kiến tạo nên một thương hiệu có thể sánh ngang với những đế chế mỹ phẩm hàng đầu. Không chỉ là mỹ phẩm, ông mang theo mình một sứ mệnh: Mở lối đưa tinh thần l’élégance à la française – vẻ đẹp thanh lịch kiểu Pháp tỏa sáng trên trường quốc tế.

Journey of happiness - Lancome



HÀNH TRÌNH CỦA
CÁC BIỂU TƯỢNG

Hành trình chạm đến hạnh phúc là một chặng đường không hồi kết. Và trong gần một thế kỷ qua, 5 sản phẩm mang tính biểu tượng đã góp phần đưa Lancôme trở thành dấu ấn toàn cầu, thay đổi cách phụ nữ kết nối với cái đẹp theo hướng đầy tích cực.

Video này được tạo ra bởi trí thuệ nhân tạo.

ĐIỂM DỪNG KẾ TIẾP:
TRƯỜNG ĐÀO TẠO LÀM ĐẸP

Là một nhà tiên phong đích thực trong mọi khía cạnh, Armand Petitjean từng nói rằng: “Chính phụ nữ là những người hiểu rõ nhất cách truyền tải vẻ đẹp đến với phụ nữ.”
Và vì thế, vào năm 1942, Lancôme đã khai sinh một ngôi trường riêng biệt – nơi đào tạo những người phụ nữ ưu tú để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu trên khắp thế giới.
Ngày nay, di sản ấy vẫn được lan tỏa qua 130.000 Chuyên gia Sắc đẹp Lancôme, những người gánh vác trọng trách quan trọng trong việc lan tỏa hạnh phúc bằng sức mạnh của vẻ đẹp.

Video này được tạo ra bởi trí thuệ nhân tạo.

HỌC HỎI TỪ HÀNH
TRÌNH CỦA HỌ

Mỗi đại sứ của Lancôme, theo đúng tinh thần của thương hiệu, là người truyền cảm hứng. Mỗi người trong họ đều sở hữu tiếng nói riêng biệt và góc nhìn độc đáo, nhưng tất cả đều cùng chung một niềm tin với chúng tôi rằng:
Vẻ đẹp là kết quả của hạnh phúc, chứ không phải điều ngược lại.

THEO KHỨU GIÁC; CHẠM MÙI HƯƠNG

Đối với Armand Petitjean, hoa hồng chính là nữ hoàng của các loài hoa. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi hoa hồng trở thành biểu tượng của thương hiệu Lancôme.
Bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng và vẻ đẹp tinh tế của loài hoa này, ông đã dành tặng một khu vườn để trồng hoa hồng Centifolia tại điền trang trong gia đình Villa Vallières.
Ngày nay, Lancôme vẫn tiếp nối di sản ấy tại Le Domaine de la Rose, một di sản UNESCO tọa lạc tại Grasse, cái nôi của ngành nước hoa Pháp. Di tích văn hóa này là nơi sinh sống của vô số những đóa hoa hồng được trồng và thu hoạch một cách bền vững.
Tại Lancôme, những đóa hoa hồng quý giá này không chỉ là nguyên liệu; mà còn là biểu tượng vĩnh cửu và nguồn cảm hứng vô tận, mang đến niềm hạnh phúc đích thực.

Video này được tạo ra bởi trí thuệ nhân tạo.

Thong bao định hướng
Để có trải nghiệm tốt nhất, vui lòng xoay thiết bị của bạn